Họp mặt mẹ tân binh năm 2017

Cập nhật, 08:35, Thứ Ba, 16/05/2017 (GMT+7)

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Mang Thít cùng với đơn vị nhận quân, lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện và chính quyền các xã- thị trấn của huyện vừa có buổi họp mặt cùng 111 mẹ của tân binh nhập ngũ năm 2017.

Trong lần họp mặt này, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đại diện đơn vị nhận quân năm 2017 báo cáo với lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và gia đình các tân binh về những thuận lợi, khó khăn trong công tác gọi thanh niên nhập ngũ trong năm 2017 của huyện; thông tin kết quả giáo dục, quản lý, huấn luyện bộ đội trong gần 3 tháng qua tại đơn vị nhận quân.

Nhìn chung, các chiến sĩ mới có nhận thức về tư tưởng tốt, có ý chí quyết tâm cao, xác định tốt nhiệm vụ huấn luyện; tình hình sức khỏe của các chiến sĩ cơ bản tốt, các chiến sĩ đều chấp hành nghiêm pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội, chế độ quy định của đơn vị, từ đó tạo khí thế thi đua sôi nổi.

Sau gần 3 tháng huấn luyện đã giúp cho các chiến sĩ trưởng thành, với kết quả đạt từ khá đến giỏi, từ đó các chiến sĩ mới có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại lần họp mặt này, 7 gia đình tân binh tiêu biểu năm 2017 được UBND huyện Mang Thít khen thưởng.

Đồng thời, lãnh đạo huyện và đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới có bài phát biểu động viên gia đình các tân binh tiếp tục phối hợp với đơn vị vận động con em của mình vừa nhập ngũ cố gắng học tập, tham gia huấn luyện thật tốt tại đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THANH MINH