Phường 1 (TP Vĩnh Long): Ra mắt mô hình vận động hộ gia đình hỗ trợ nhu cầu vệ sinh cho khách vãng lai

Cập nhật, 16:07, Thứ Ba, 06/09/2016 (GMT+7)

Phường 1 (TP Vĩnh Long) vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Vận động hộ gia đình hỗ trợ nhu cầu vệ sinh cho khách vãng lai trên địa bàn Phường 1”.

Mô hình được thành lập trên cơ sở tự nguyện, tự quản lý và chịu sự lãnh đạo của Đảng ủy Phường 1. Mô hình bước đầu thành lập có 12 thành viên là các hộ gia đình tự nguyện tham gia tuyên truyền các thành viên trong gia đình có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và thực hiện tốt phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”.

Vận động các doanh nghiệp tạo điều kiện cho hội viên Hội Phụ nữ dán bảng hiệu “hỗ trợ nhà vệ sinh”, qua đó giúp cho khách vãng lai khi đến tham quan mua sắm có nơi vệ sinh thuận tiện hợp lý, không làm ảnh hưởng mỹ quan đô thị.

Mô hình “Vận động hộ gia đình hỗ trợ nhu cầu vệ sinh cho khách vãng lai trên địa bàn Phường 1” nhằm nâng cao tinh thần tự giác của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ làm nòng cốt trong việc hỗ trợ nhà vệ sinh ở các tuyến đường, từ đó góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng Phường 1 đạt các tiêu chí phường văn minh đô thị.

HỮU THÀNH