Mỹ Tâm, Hiền Thục "choáng" trước nhóm nhạc nữ ngoại cỡ

Cập nhật, 10:00, Thứ Năm, 23/03/2017 (GMT+7)

Trong "Phiên bản hoàn hảo" tuần này, Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng và Hiền Thục đã vô cùng phấn khích với phần trình diễn của nhóm nhạc "Bông hồng nhỏ"

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét tiết mục của nhóm Bông hồng nhỏ là xuất sắc nhất đêm thi.
Đạo diễn Quang Dũng nhận xét tiết mục của nhóm Bông hồng nhỏ là xuất sắc nhất đêm thi.

Nhân tố thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong đêm thi là nhóm nhạc nữ mang tên Bông Hồng Nhỏ. Trong clip giới thiệu, 3 cô gái hóa thân thành một nhóm nhạc Rock trình bày ca khúc Where do we go với phong cách đầy mạnh mẽ. Cuối cùng, ba cô gái bước lên sân khấu trong trang phục đầm hồng xinh xắn cover lại ca khúc Love you like a love song theo phong cách Opera. Chốt lại tiết mục, nhóm kết hợp phần ngân nổi tiếng trong vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát  khiến cả ba giám giảo phải đứng lên vỗ tay còn khán giả cũng đồng loạt đứng dậy tán thưởng.

Ban giám khảo tỏ vẻ rất ấn tượng trước giọng ca chính của nhóm là một cô gái ngoại quốc. Nữ thí sinh chia sẻ bản thân tuy sinh ra và lớn lên ở Nga nhưng là người Azerbaijan lai Việt Nam. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét tiết mục của ba cô gái là xuất sắc nhất đêm thi. Đến cả thần thái biểu diễn cũng vô cùng đáng yêu.

Bảo Quân bước ra sân khấu và thể hiện ca khúc hit của Mỹ Tâm – Vì em quá yêu anh theo phong cách Rock khiến giọng ca Nhé anh vô cùng thích thú. Còn đạo diễn Quang Dũng cho biết bản Rock của thí sinh rất quyết liệt, không “khùng khùng, tửng tửng” như cô gái trong clip của Mỹ Tâm khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Bốn chàng trai nhóm 135 gây bất ngờ khi phối bè vô cùng hòa quyện qua bản mashup Dòng thời gian và Em kể anh nghe theo phong cách Acapella. Kết thúc tiết mục, MC Đại Nghĩa chỉ ra gương mặt Hiền Thục trở nên đờ đẫn trước bốn chàng trai “soái ca”. Nữ ca sĩ bối rối “gồng mình” cho rằng bốn chàng trai hát bài này đông hơn khi Nguyễn Hải Phong hát một mình.

Ngọc Trầm phô bày chất giọng nội lực qua bản mashup hai ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won và Đừng đi của Thu Minh cùng phần trợ diễn của một bạn nam. Mỹ Tâm cho rằng Ngọc Trầm không nên hát giống bản gốc vì đó đã là phiên bản hoàn hảo rồi, thí sinh nên sáng tạo cách hát khác để tiết mục ấn tượng hơn.

Kết quả, Ban giám khảo thống nhất ý kiến chọn nhóm Bông Hồng Nhỏ vào vòng Tỏa Sáng. Còn 100 khán giả phim trường lại chọn nhóm nam 135.

Bước vào vòng Tỏa Sáng, nữ ca sĩ Hiền thục chọn một ca khúc khá quen thuộc và đã ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả là ca khúc Chiếc lá đầu tiên. Chị chỉ định nhóm 135 sẽ là thí sinh cover ca khúc đầu tiên. Bốn anh chàng tiếp tục sử dụng lợi thế hát Acapella của mình để truyền tải ca khúc theo phong cách mới lạ. Trong khi đó, ba cô gái nhóm Bông Hồng Nhỏ với thần thái vui tươi, tinh nghịch biến tấu ca khúc theo phong cách sôi động.

Nhận xét về tiết mục, Quang Dũng cho rằng 135 quá an toàn và chỉnh chu nên chưa mang lại tiết mục thật sự ấn tượng. Nói về ba cô gái tinh nghịch của nhóm Bông Hồng Nhỏ, Mỹ Tâm hài hước cho rằng ba cô gái này “lấy thịt đè người”.  Và rằng sự dễ thương của ba cô gái khiến người ta yêu thích ngay từ lúc bước lên sân khấu và thậm chí không cần phải hát khiến khán giả bật cười. Kết quả, nhóm Bông Hồng Nhỏ xuất sắc giành chiến thắng với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng còn nhóm 135 đạt giải thưởng trị giá 10 triệu đồng./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN (BTC)