Giọng hát Việt: Thu Minh phấn khích khi có giọng ca phi giới tính

Cập nhật, 10:30, Thứ Hai, 27/02/2017 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Minh và các HLV còn lại đã 'nổi da gà' khi nghe thí sinh Tùng Anh hát 'Mong anh về' tại Giọng hát Việt.

Thí sinh Tùng Anh
Thí sinh Tùng Anh

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 26/2 là Tùng Anh - thí sinh có giọng hát phi giới tính hiện đang là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. 

Sở hữu giọng hát phi giới tính, chàng sinh viên năm nhất của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thể hiện ca khúc Mong anh về hoàn toàn bằng giọng nữ khá thuyết phục. Không thua kém chủ nhân của ca khúc này là ca sĩ Thu Minh, Tùng Anh tung những nốt cao chót vót khiến khán giả vỗ tay và reo hò không dứt.

Khi quay ghế lại 4 HLV phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh. Đặc biệt, giọng ca "Đường cong" còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ".

Đặc biệt, Tùng Anh còn thể hiện một đoạn ca khúc "Cơn mưa tình yêu" bằng cả giọng nam và nữ khiến tất cả mọi người một lần nữa "đứng ngồi không yên" và thích thú. 

Thu Minh còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ".

HLV Thu Minh chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em". Đông Nhi vẫn giữ sự bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca “vượt khỏi giới tính”. 

Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Cô cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài. Giọng ca "Bay" thấy được sự đồng cảm hứa sẽ giúp Tùng Anh rất nhiều trong giọng hát.

Và trước những lời khen có cánh của 4 HLV, Tùng Anh đã quyết định về đội của Thu Minh trong sự sung sướng của cô./.

Theo Kim Dung/VOV.VN

Ảnh BTC