Hoa hậu Florida bị tước vương miện sau 1 tuần đăng quang

Cập nhật, 07:52, Chủ Nhật, 24/07/2016 (GMT+7)

Genesis Davila vừa bị tước vương miện Hoa hậu Florida sau một tuần đăng quang vì vi phạm quy chế cuộc thi.

Hoa hậu Florida bị tước vương miện sau 1 tuần đăng quang
Hoa hậu Florida bị tước vương miện sau 1 tuần đăng quang

Genesis  Davila - người đăng quang Hoa hậu tiểu bang Florida vừa bị tước vương miện do vi phạm quy chế của BTC trong quá trình thi. Theo đó, ông Grant Gravitt - giám đốc sản xuất của cuộc thi cho biết, người đẹp 24 tuổi đã có cuộc cạnh tranh không công bằng vì lén lút thuê stylist riêng để hỗ trợ làm tóc và trang điểm. Thậm chí, cô còn tự ý rời khách sạn để ra ngoài khi chưa được sự đồng ý từ phía BTC.

Ông Grand Gravitt khẳng định, phía đơn vị tổ chức đã thu thập đầy đủ bằng chứng Genesis Davila vi phạm nội quy. Hơn nữa, họ cũng đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ phía các thí sinh khác. Cho nên, mọi thứ đều phải công bằng dù đó là vấn đề lớn hay nhỏ. 

Như vậy, sau khi Genesis Davila bị tước vương miện, á hậu 1 Linette De Los Santos sẽ là người thay thế và đại diện bang Florida tham gia cuộc thi Miss USA 2017 (Hoa hậu Mỹ) diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Được biết, Genesis Davila đã đăng quang Hoa hậu Floria vào hôm 16/7 vừa qua. Cô còn từng đoạt giải á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2013. Sau đó, cô tiếp tục tranh tài ở Miss World 2014 nhưng không có thành tích cao.

Theo Hương Giang (VOV.VN)