Công an Vĩnh Long đồng loạt ra quân tấn công tội phạm

Cập nhật, 22:10, Thứ Năm, 17/12/2020 (GMT+7)

 

Công an TP Vĩnh Long diễu hành trên các tuyến đường nội ô.
Công an TP Vĩnh Long diễu hành trên các tuyến đường nội ô.

Thực hiện kế hoạch của Ban Giám đốc Công an tỉnh, sáng 15/12/2020, các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện- thị- thành đồng loạt ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các huyện- thị- thành đồng loạt ra quân thực hiện cao điểm trên địa bàn toàn tỉnh, tập trung chủ yếu vào các công tác trọng tâm như: quản lý chặt địa bàn và tấn công có hiệu quả các loại đối tượng có hành vi trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản cũng như các đối tượng tệ nạn xã hội; đẩy mạnh công tác đấu tranh với tội phạm kinh tế, tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, tội phạm về ma túy...; kiên quyết đấu tranh mạnh với tội phạm vận chuyển, tàng trữ và sử dụng vật liệu nổ trái phép; không để tội phạm liên quan đến tín dụng đen lợi dụng dịp tết để hoạt động.

Tăng cường tuần tra kiểm soát, đảm bảo giao thông được thông suốt, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hành khách phục vụ cho nhân dân vui xuân, đón tết. Tập trung xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm luật giao thông- nhất là những hành vi có nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như: điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt mức quy định, lái xe tốc độ cao, tổ chức đua xe trái phép hoặc đi vào đường cấm, đường ngược chiều.

Đặc biệt, công tác đảm bảo an ninh trật tự phải luôn đảm bảo thực hiện nghiêm các phương án phòng chống dịch COVID- 19 theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH