Khảo sát tại Công ty Nhất Phẩm

Cập nhật, 14:53, Thứ Sáu, 13/11/2020 (GMT+7)

 

Video: Khảo sát tại Công ty Nhất Phẩm

 

 

Ngày 13/11/2020, đoàn giám sát tình hình thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thành Thế- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn khảo sát hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thực phẩm Nhất Phẩm (Khu công nghiệp Bình Minh).

Công ty chính thức hoạt động từ tháng 5/2019, ngành nghề kinh doanh là chế biến xoài sấy khô, hiện giải quyết việc làm cho khoảng 200 lao động, thu nhập ổn định từ 6- 7 triệu đồng/tháng.

Đại diện công ty cho biết do ảnh hưởng dịch COVID-19 phải tạm ngưng một thời gian và hoạt động trở lại khoảng 2 tuần nay. Bên cạnh đó, công ty không chủ động được nguồn nguyên liệu do phải nhập từ Campuchia và việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc đang gặp khó khăn.

Đoàn khảo sát ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của công ty và sẽ có hướng hỗ trợ kịp thời. Đồng thời cho biết, tỉnh Vĩnh Long luôn xem doanh nghiệp là một bộ phận quan trọng của nền kinh tế nên sẽ có những chính sách phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH- TẤN TÂN