Gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp quý III/2019

Cập nhật, 15:02, Thứ Sáu, 27/09/2019 (GMT+7)

Có 6 ý kiến của các doanh nghiệp (DN) nêu vướng mắc, kiến nghị gửi đến lãnh đạo UBND tỉnh và các sở- ngành liên quan xem xét giải quyết tại buổi gặp gỡ, đối thoại DN quý III/ 2019, diễn ra vào sáng 27/9/2019.

Chủ trì buổi đối thoại, ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho biết những vướng mắc, kiến nghị trong những lần đối thoại trước đã cơ bản được giải quyết, được các DN hài lòng.

Tại buổi đối thoại này, ông cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan ghi nhận kiến nghị đề suất của DN, nêu hướng giải quyết cụ thể, đồng thời kiến nghị cấp trên nếu có vướng mắc phát sinh.

Theo đó, ngoài 2 khó khăn mà DN từng nêu ở những lần đối thoại trước đây của Công ty TNHH Open99 Vĩnh Long về việc tăng đầu xe và thực hiện màu sơn theo quy định; DNTN Vũ Bình chuyên kinh doanh xăng dầu (xã An Bình- Long Hồ) về tranh chấp kinh doanh hộ lân cận, thì những kiến nghị còn lại xoay quanh việc kiến nghị  quỹ hỗ trợ cho DN khởi nghiệp, đảm bảo an toàn khu công nghiệp, xử lý rác thải nguy hại…

Từng vướng mắc được sở ngành tiếp thu, giải đáp cũng như cam kết thời gian hoàn thành giải quyết. Buổi đối thoại diễn ra thẳng thắn và rõ ràng, nhận được sự hài lòng từ các DN tham gia.

Tin, ảnh: NGUYỄN HOÀNG

 

Các tin khác: