Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà tết tại Vĩnh Long

Cập nhật, 16:53, Thứ Ba, 29/01/2019 (GMT+7)

Chiều 29/1/2019, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến chúc tết và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón và Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng dự.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà tết cho công nhân lao động
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà tết cho công nhân lao động

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đánh giá cao công tác chăm lo tết cho công nhân lao động của tỉnh, đặc biệt là hoạt động “Tết sum vầy” đã góp phần mang lại không khí đầm ấm, vui tươi đến công nhân lao động mỗi dịp tết đến xuân về.

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng tặng 50 phần quà cho công nhân lao động vui xuân đón tết; Quỹ Trẻ em Công đoàn Việt Nam tặng 50 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 150 triệu đồng.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Vĩnh Long có trên 73.000 công nhân, viên chức lao động, trong đó 50% là công nhân lao động. Công tác chăm lo tết cho công nhân lao động được các cấp chính quyền và tổ chức công đoàn đặc biệt quan tâm.

Các chính sách tiền lương, tiền thưởng, tiền tàu xe cho công nhân về quê ăn tết được doanh nghiệp thực hiện kịp thời với tổng số tiền trên 210 tỷ đồng.

>> Xem VideoClip

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN- CẨM HUỆ