Bí thư Thành ủy Vĩnh Long đến thăm, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Cập nhật, 05:56, Thứ Ba, 17/04/2018 (GMT+7)

 

Nhằm tháo gỡ khó khăn, khích lệ doanh nghiệp hoạt động sản xuất, trong đó có doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đồng chí Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Long- đã đến thăm, tìm hiểu về tình hình hoạt động của Công ty TNHH Ju Young Vina (Hàn Quốc) mới đầu tư tại xã Tân Ngãi (TP Vĩnh Long, ảnh). Đây là doanh nghiệp có vốn 100% nước ngoài.

Tại đây, Bí thư Thành ủy Vĩnh Long bày tỏ vui mừng khi Công ty Ju Young Vina đến đầu tư tại thành phố và khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của công ty có ý nghĩa quan trọng trong phát triển công nghiệp cũng như kinh tế- xã hội của thành phố;

đồng thời mong muốn trong quá trình hoạt động, công ty quan tâm cải thiện môi trường làm việc, ưu tiên giải quyết việc làm tại chỗ, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội. Bên cạnh, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện, phối hợp để doanh nghiệp phát triển bền vững; thực hiện tốt việc đồng hành, hỗ trợ đối với doanh nghiệp.

Công ty Ju Young Vina được đầu tư trên diện tích gần 2ha, vốn đăng ký 40 tỷ đồng, với mặt hàng là dù cầm tay và găng tay, thị trường chủ yếu là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tuy mới đi vào hoạt động sau 2 tuần nhưng hàng ngày sản xuất hơn 8.000 sản phẩm, thu hút trên 300 lao động, trong đó có khoảng 80% là lao động địa phương. Hướng tới, công ty sẽ thu hút thêm khoảng 300 lao động, mở thêm thị trường trong nước.

Tin, ảnh: NGUYỄN SƠN