Trên 600 giải pháp, sáng kiến, việc làm mới được công nhận

Cập nhật, 20:01, Chủ Nhật, 25/02/2018 (GMT+7)

Đó là kết quả giải pháp, sáng kiến, việc làm mới đã được Hội đồng sáng kiến của các cơ quan, đơn vị báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối II- Khối các cơ quan cấp tỉnh năm 2017.

Để nâng cao hiệu quả công tác, các đơn vị đều thực hiện tốt việc cải tiến phương pháp làm việc. Có những sáng kiến cũng như giải pháp thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt được năng suất, chất lượng cao trong công tác.

Các cơ quan đều có báo cáo sáng kiến và các giải pháp thực hiện để nâng cao hiệu quả công tác và được các thành viên Đoàn kiểm tra Khối II xem xét, đánh giá, tán thành.

Trong năm qua, các thành viên Khối II đã bám sát các nội dung đã ký kết, nỗ lực sáng tạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Triển khai kịp thời việc đăng ký thi đua, cụ thể hóa các chỉ tiêu thi đua, công tác tổ chức học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thông tin tuyên truyền được thực hiện tốt.

Các đơn vị thành viên trong khối luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị đạt hiệu quả khá cao như: công tác giải quyết thủ tục hành chính ở Sở Tài nguyên- Môi trường đạt 195,90%; Sở Xây dựng thực hiện nguồn thu bán, cho thuê và thuê mua nhà đạt 173,1%... và đa số các chỉ tiêu khác của các đơn vị trong khối đạt từ 100% trở lên.

Các đơn vị đã thực hiện nhiều phong trào thi đua thiết thực hiệu quả như phong trào “Học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới”...

KIM NGÂN