Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Hoàng gia Campuchia chúc tết lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 18:03, Thứ Bảy, 21/01/2017 (GMT+7)

Chiều 21/1/2017, đoàn của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Keo Sa Bun- Phó Tư lệnh cảnh vệ làm trưởng đoàn đã đến chúc tết lãnh đạo tỉnh tại Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt đoàn, Đại tướng Keo Sa Bun gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến lãnh đạo tỉnh cùng nhân dân Vĩnh Long.

Đại tướng bày tỏ vui mừng và biết ơn sâu sắc sự giúp đỡ của Việt Nam nói chung và Vĩnh Long nói riêng về cơ sở vật chất lẫn tinh thần cho đất nước Campuchia trong thời gian qua. Đại tướng tin rằng, tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 dân tộc anh em sẽ ngày càng bền chặt, không ngừng phát triển và mong rằng thế hệ sau sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Văn Quang cám ơn đoàn của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Hoàng gia Campuchia đến chúc tết tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc đến các thành viên trong đoàn cũng như Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Hoàng gia Campuchia mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

Dịp này, ông  cũng thông báo nhanh với đoàn về tình hình kinh tế- xã hội của Vĩnh Long trong năm qua, khẳng định sự phát triển ổn định của tỉnh nhà trên các lĩnh vực.  

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN