Sở Xây dựng được đề cử cờ thi đua của Chính phủ

Cập nhật, 19:36, Thứ Năm, 19/01/2017 (GMT+7)

Ngày 19/1/2017, khối thi đua IV- khối cơ quan cấp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết, bình xét thi đua các đơn vị năm 2016 và bầu trưởng, phó khối năm 2017.

Các đơn vị khối IV ký kết giao ước thi đua năm 2017.
Các đơn vị khối IV ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Khối thi đua IV gồm 8 đơn vị là Sở Nông nghiệp- PTNT, Kho bạc nhà nước, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Cục thuế, Sở Giao thông Vận tải, Sở Công thương, Sở Tài chính.

Trong năm 2016, các đơn vị luôn quan tâm chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nên hiệu quả công tác ở một số lĩnh vực đạt được khá cao, các chỉ tiêu được giao hoàn thành đạt và vượt kế hoạch.

Các đơn vị đều có những sáng kiến, giải pháp thực hiện nâng cao hiệu quả công việc và có trên 500 sáng kiến, giải pháp được công nhận.

Bên cạnh, các đơn vị còn tham gia thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sở Xây dựng và Sở Nông nghiệp- PTNT được bình chọn nhận cờ thi đua của UBND tỉnh và Sở Xây dựng được đề cử nhận cờ thi đua của Chính phủ. Kho bạc Nhà nước được bầu làm trưởng khối IV năm 2017.

Tin, ảnh: HẢI YẾN