Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long tiếp đoàn đại biểu tỉnh Banteay Meanchey- Vương Quốc Campuchia

Cập nhật, 16:00, Thứ Ba, 20/12/2016 (GMT+7)

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 20/12/2016, Đoàn đại biểu tỉnh Banteay Meanchey- Vương Quốc Campuchia, dẫn đầu là ngài Ong Uong- Chủ tịch Hội đồng tỉnh và ngài Suon Bovor- Tỉnh trưởng, có chuyến thăm và làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Long. Tiếp đoàn có ông Trương Văn Sáu- Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Hoàng Tựu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trần Hoàng Tựu bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Banteay Meanchey đến thăm Vĩnh Long. Bên cạnh giới thiệu sơ nét về vị trí địa lý, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, ông cũng cho biết thêm, Vĩnh Long có mối quan hệ hữu nghị với một số tỉnh của Campuchia, trong đó có Banteay Meanchey.

Các hoạt động thăm viếng giữa Vĩnh Long và Banteay Meanchey thời gian qua đã góp phần tăng cường tình đoàn kết hợp tác giữa 2 tỉnh.

Ngài Suon Bovor- Tỉnh trưởng tỉnh Banteay Meanchey cũng tóm tắt tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh và bày tỏ mong muốn tiếp tục ký kết với Vĩnh Long để 2 bên có những hợp tác lâu dài trong tương lai. Đồng thời, mời lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long  đến thăm Banteay Meanchey trong thời gian gần nhất.

Ông Trương Văn Sáu- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhận quà lưu niệm của tỉnh Banteay Meanchey.
Ông Trương Văn Sáu- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhận quà lưu niệm của tỉnh Banteay Meanchey.

Tại buổi làm việc, một số ban, ngành hai tỉnh có những trao đổi về những lĩnh vực có tiềm năng hợp tác. Ông Trương Văn Sáu- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thống nhất ba lĩnh vực sắp tới hai bên có thể khảo sát, lựa chọn để đầu tư là: sản xuất lương thực và thủy sản, thương mại, du lịch và thể thao.

Tin, ảnh: TUYẾT HIỀN