Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long - Nhà máy X55 Hải quân ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Cập nhật, 19:22, Thứ Năm, 04/02/2016 (GMT+7)

Chiều 4/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long và Nhà máy X55 Hải quân đã thống nhất ký kết các nội dung phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền biển. đảo trong năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa và Đại tá Hồ Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy X55 ký kết phối hợp tuyên truyền
Đồng chí Nguyễn Bách Khoa và Đại tá Hồ Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy X55 ký kết phối hợp tuyên truyền

Các nội dung phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền biển đảo trong năm 2016 gồm: tuyên truyền Luật Biển Việt Nam; các quan điểm, chủ trương của Đảng, các văn bản pháp luật về biển, đảo của Nhà nước; Công ước Liên Hợp quốc về Luật biển năm 1982; tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) và Bộ Quy tắc ứng xử mang tính pháp lý của các bên ở Biển đông (COC) khi được thông qua; Tuyên truyền về sự phát triển của lực lượng Hải quân, phương hướng, yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại...

Ông Nguyễn Bách Khoa chúc tết lãnh đạo Nhà máy X55.
Ông Nguyễn Bách Khoa chúc tết lãnh đạo Nhà máy X55.

Công tác tuyên truyền nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân, người lao động trong Nhà máy X55 và các cấp, các ngành, nhân dân tỉnh Vĩnh Long về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; đồng thời, huy động mọi nguồn lực cho nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Dịp này, đồng chíNguyễn Bách Khoa- UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trưởng đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long đã thăm hỏi, tặng quà và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Nhà máy X55 nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG