HLV Kiatisuk gặp riêng trò cưng, chúc đội tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc

Cập nhật, 20:49, Thứ Tư, 06/10/2021 (GMT+7)

 

HLV Kiatisuk động viên các học trò trước trận gặp Trung Quốc.
HLV Kiatisuk động viên các học trò trước trận gặp Trung Quốc.

Chiến lược gia người Thái Lan có cuộc gặp gỡ trực tuyến với 7 học trò của mình ở đội tuyển Việt Nam, để động viên, tiếp lửa trước trận đấu rất quan trọng với Trung Quốc.

Sáng 6/10, HLV Kiatisuk có buổi trò chuyện online cùng với các học trò gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương…Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế CLB HA Gia Lai đang góp mặt trong danh sách của đội tuyển Việt Nam. Riêng trường hợp của Minh Vương đã trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Thầy trò HLV Kiatisuk đã có cuộc nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Bên cạnh việc hỏi thăm sức khỏe, HLV Kiatisuk và các cầu thủ HA Gia Lai cũng trao đổi về trận đấu gặp Trung Quốc sắp tới. Tất cả đều rất tự tin sẽ cùng đội tuyển Việt Nam giành kết quả tốt nhất ở vòng loại World Cup.

Về phần mình, HLV Kiatisuk hy vọng các tuyển thủ Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ HA Gia Lai sẽ thi đấu tốt, đạt được kết quả như mong đợi trước Trung Quốc và Oman.

Chiến lược gia người Thái Lan gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam: "Hãy làm tốt nhất có thể. Tận hưởng trận đấu và chúc các bạn may mắn trong ở cuộc đọ sức với Trung Quốc vào ngày mai".

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập 7 cầu thủ HA Gia Lai. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Minh Vương, tiền vệ này phải trở lại CLB điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. Dù vậy, chắc chắn các đồng đội của anh sẽ thi đấu với hơn 100% sức lực để mang chiến thắng dành tặng các CĐV quê nhà.

HLV Kiatisuk luôn tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trước mỗi trận đấu. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ trở lại HA Gia Lai vào tháng 11 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Ở LS V-League 2021, dưới sự dẫn dắt của "Zico Thái", HA Gia Lai chơi rất thành công, nhưng vì dịch Covid-19 nên kết quả bị hủy và không được trao cúp vô địch dù dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu.

Theo Tiến Đạt/Dân Trí