Thủ môn Tiến Dũng được HLV Bali United khen ngợi

Cập nhật, 14:24, Thứ Tư, 14/03/2018 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 với Thanh Hóa ở vòng 4 bảng G tại AFC Cup 2018, HLV của Bali United đã dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng những lời khen ngợi.

Bùi Tiến Dũng cứu thua cho Thanh Hóa
Bùi Tiến Dũng cứu thua cho Thanh Hóa

Trong trận đấu với Bali United tai vòng 4 bảng G đấu trường AFC Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính trở lại sau khi ngồi trên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách trên đất Indonesia cách đây gần 1 tuần.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng được đánh giá cao, Thanh Hóa đã chủ động giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, Trọng Hoàng, Omar cùng các đồng đội đã phung phí cơ hội của mình.

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù chơi phòng ngự phản công nhưng Bali United cũng có những tình huống khiến khung thành của Thanh Hóa chao đảo. Trong đó, phút 23 thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có tình huống xuất thần đẩy được cú dứt điểm của cầu thủ bên phía Bali United để giúp đội bóng xứ Thanh tránh khỏi bàn thua.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Widodo Cahyono Putro của Bali United đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 47 tuổi này cũng không quên dành lời khen cho màn trình diễn của ngôi sao U23 Việt Nam – thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội bóng xứ Thanh.

Sau 4 vòng đấu, Thanh Hóa vẫn đang đứng vị trí thứ 3 tại bảng G với 4 điểm có được. Để có thể hy vọng tiến sâu tại đấu trường châu lục, đội bóng xứ Thanh sẽ phải thi đấu rất nỗ lực ở 2 vòng đấu còn lại tại bảng đấu.

Theo TTVN