Giải chạy Fun Run khởi động cho Đại hội Thể thao châu Á 2018

Cập nhật, 09:10, Chủ Nhật, 18/03/2018 (GMT+7)

Nhằm hướng tới Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) sẽ diễn ra tại Indonesia, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức ngày chạy Fun Run tại Bắc Ninh.

Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam (thứ 5 từ trái qua) cùng các thành viên độc lập hào hứng tham gia đường chạy. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)
Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam (thứ 5 từ trái qua) cùng các thành viên độc lập hào hứng tham gia đường chạy. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)


Chương trình đồng hành này là một phần trong thỏa thuận hợp tác 5 năm (từ 2017 đến 2021) giữa Herbalife và VOC, theo đó đơn vị này sẽ là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn vận động viên Việt Nam thi đấu tại các giải đấu lớn như:

Đại hội thể thao châu Á 2018, Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019 - 2021, Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật Đông Nam Á 2019 - 2021, Thế vận hội dành cho người khuyết tật 2020 và Thế vận hội mùa hè năm 2020 tại Tokyo.

Chia sẻ tại sự kiện, Tổng giám đốc Herbalife Phạm Tường Huy nói: “Tôi tin rằng sự kiện này sẽ cổ vũ tinh thần và tạo động lực để các vận động viên Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn, và đạt thành tích cao hơn nữa cho thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18.”

“Ngày hội Fun Run đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn bạn trẻ cũng như những Thành viên Herbalife. Điều này cho thấy các bạn trẻ Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, và cùng nhau khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.”

Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh cũng khẳng định: “Ủy ban Olympic Việt Nam đánh giá cao sự đóng góp và đồng hành của đối tác trong suốt những năm qua bằng nhiều chương trình cụ thể như:

tài trợ dinh dưỡng 5 năm cho đoàn thể thao Việt Nam (2017-2021) với các sự kiện Olympic và Paralympic; hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng, các khóa huấn luyện dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam tranh tài ở các đấu trường lớn như SEA Games, ASIAD.”/.

Theo TTXVN