Cung thủ Chu Đức Anh đoạt HCV thứ ba cho Đoàn TTVN

Cập nhật, 19:38, Chủ Nhật, 20/08/2017 (GMT+7)

 

Đức Anh (đứng giữa) trên bục nhận HCV bắn cung nội dung cung 1 dây cá nhân nam. Ảnh: BTC.
Đức Anh (đứng giữa) trên bục nhận HCV bắn cung nội dung cung 1 dây cá nhân nam. Ảnh: BTC.

Chiều 20/8, tại nội dung thi chung kết bắn cung một dây cá nhân nam, cung thủ Chu Đức Anh đã vượt qua VĐV Khairul Anuar Mohamad (Malaysia) với tỷ số 6-2 để giành HCV. Đây là tấm HCV đầu tiên của Bắn cung Việt Nam và tấm HCV thứ ba của Đoàn TTVN tại SEA Games 29.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Thúy Vi và Phương Giang cũng đã mang về hai tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam. Cũng trong chiều nay, các VĐV môn Wushu tiếp tục thi đấu, ở nội dung Nam quyền nữ, VĐV Nguyễn Thục Anh đã đạt số điểm 9,63, qua đó đoạt HCĐ. Nội dung bóng bàn đôi nữ Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga giành vé vào bán kết sau khi thắng hai VĐV nước chủ nhà Malaysia là Ho Ying, Lee Rou You tỷ số 3-0. Ở bán kết, bộ đôi của Việt Nam sẽ gặp Yu Mengyu và Feng Tuan Wei (Singapore).

* Ở trận bán kết nội dung đôi nam nữ bóng bàn SEA Games 29, Mỹ Trang và Quang Linh đã nhập cuộc không thật tốt và chịu thua 0-3 trước hai tay vợt Xue Jie, Yu Mengyu của Singapore. Mặc dù thất bại, nhưng hai VĐV của Việt Nam cũng mang về cho đoàn Việt Nam thêm một tấm HCĐ.

* Chiều nay cũng diễn ra lượt trận thứ ba của bảng B, môn bóng đá nam SEA Games. U22 Indonesia đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước U22 Đông Timor. Với kết quả này, U22 Indonesia tạm vươn lên dẫn đầu bảng B với 7 điểm, nhiều hơn U22 Việt Nam 1 điểm. Vào lúc 19 giờ 45 phút, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Philippines.

Các VĐV đã đoạt huy chương cho đoàn TTVN trong ngày 20-8:

HCV: Dương Thúy Vi, Hoàng Thị Phương Giang (wushu), Chu Ngọc Anh (bắn cung).

HCĐ: Mỹ Trang, Quang Linh (bóng bàn), Nguyễn Thục Anh (wushu)

Theo QĐND Online