Khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc khu vực IV

Cập nhật, 07:31, Thứ Bảy, 17/06/2017 (GMT+7)

Theo TTXVN, ngày 16/6/2017, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cup Fami Kid 2017 khu vực IV.

Tại khu vực IV, hơn 140 cán bộ, trọng tài, HLV và VĐV đến từ 6 đội bóng của các tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi, Bình Định, Hà Tĩnh, Phú Yên và Gia Lai tham gia tranh tài. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội xuất sắc nhất tham dự VCK Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc diễn ra vào tháng 8/2017 tại TP Đà Nẵng.

Ngay sau lễ khai mạc, 2 đội bóng đến từ Gia Lai và Quảng Ngãi tranh tài. Có lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV phố Núi, các cầu thủ Gia Lai thi đấu lấn lướt và nhanh chóng có được 2 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, việc thi đấu không tập trung sau đó đã khiến các cầu thủ nhí của Gia Lai liên tục bị thủng lưới và đành chấp nhận thua ngược trước Quảng Ngãi với tỷ số 3- 6.

Đây là hoạt động thể thao nhằm phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng; động viên nhi đồng cả nước tham gia tập luyện bóng đá, rèn luyện thân thể. Bên cạnh đó, hoạt động này còn nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè, qua đó phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng bóng đá cho các địa phương và đất nước.

ĐÔNG PHƯƠNG