Xuân Trường chững chạc khi được bổ nhiệm làm đại sứ của Gangwon

Cập nhật, 14:51, Thứ Năm, 23/02/2017 (GMT+7)

Trong bộ vest màu đen, Xuân Trường trông chững chạc trong ngày được bổ nhiệm làm đại xứ hình ảnh của Gangwon tại Hàn Quốc.

Chỉ một ngày sau khi cùng CLB Gangwon FC kết thúc chuỗi 7 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2017. Tiền về Lương Xuân Trường đã được bổ nhiệm làm đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon tại Hàn Quốc được tổ chức trong sáng nay (23/2).

Trong buổi lễ bổ nhiệm Xuân Trường trở thành đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được những đánh giá tích cực từ Thống đốc tỉnh Gangwon, Choi Moon-soon.

Trong bài phát biểu của mình, ông Choi Moon-soon cho biết: "Trong những năm gần đây bóng đá Việt Nam có những tiến bộ đáng kể, tôi đã xem và đánh giá cao tài năng của Xuân Trường. Tôi được biết rằng, Xuân Trường đã được đào tạo bài bản tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG".

"Lương Xuân Trường nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ tại Việt Nam cũng như người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Với những lợi thế đó, tôi tin rằng Trường sẽ góp phần làm cầu nối để xây dựng mối quan hệ giao lưu giữa tỉnh Gangwon và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch...", Thống đốc Choi Moon Sun chia sẻ thêm. 

Thống đốc tỉnh Gangwon, ông Choi Moon-soon chỉnh áo cho Xuân Trường
Thống đốc tỉnh Gangwon, ông Choi Moon-soon chỉnh áo cho Xuân Trường

Thống đốc tỉnh Gangwon còn bày tỏ một ngày nào đó các thành viên của gia đình Xuân Trường có mặt tại Hàn Quốc để chứng kiến cầu thủ này thi đấu trong màu áo Gangwon FC. Ở mùa giải này, Ban huấn luyện Gangwon FC cam kết Xuân Trường sẽ được đá chính khoảng 10 trận ở K.League Classic 2017.

Trong bộ vest đen lịch lãm, Xuân Trường đã gửi lời cảm ơn đến Thống đốc tỉnh Gangwon cũng như các lãnh đạo tỉnh về sự tín nhiệm này. Tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định sẽ quyết tâm thi đấu với 200% phong độ nếu được trao cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo Gangwon FC tại K.League 2017.

Với việc Xuân Trường được bổ nhiệm làm đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon tại Hàn Quốc, đây là cầu thủ thứ 2 trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG được bổ nhiệm làm đại sứ một tỉnh ở nước ngoài. Trước đó, trong năm 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Giao lưu tỉnh Ibaraki - Việt Nam khi khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J.League 2.

Theo lịch thi đấu, Gangwon sẽ chính thức bước vào mùa giải K-League Classic 2017 vào ngày 4/3, với chuyến làm khách trên sân của Sangju Sangmu.

Theo TTXVN