Ronaldo ghi bàn, Real Madrid vẫn thất bại đau đớn trước Valencia

Cập nhật, 07:54, Thứ Năm, 23/02/2017 (GMT+7)

Ronaldo tỏa sáng với một bàn thắng, nhưng Real Madrid vẫn thất bại 1-2 trước Valencia trong trận đấu bù vòng 16 La Liga.

Real Madrid hành quân đến sân Mestalla, trong trận đấu bù vòng 16 La Liga với mục tiêu giành trọn 3 điểm, để nới rộng khoảng cách với Barca. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đã không thể làm được điều mình muốn.

Ngay ở phút thứ 4, Zaza đã ghi bàn mở tỉ số cho Valencia. Chưa dừng lại ở đó, khi đồng hồ mới chạy đến phút thứ 9, “bầy dơi” đã có bàn thắng thứ 2 nhờ pha lập công của Orellana.

Valencia dẫn trước Real 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn (Ảnh: Getty).
Valencia dẫn trước Real 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn (Ảnh: Getty).

Bị thủng lưới sớm, tinh thần thi đấu của Real Madrid giảm đi rất nhiều. Phải đến giữa hiệp 2, đội khách mới kiểm soát thế trận vượt trội và tổ chức được những đợt tấn công nguy hiểm. Phút 44, Ronaldo đánh đầu hiểm hóc từ đường tạt bóng của Marcelo rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid dâng đội hình lên cao, dồn ép Valencia tới nghẹt thở. Mặc dù ép sân, nhưng các học trò của HLV Zidane hoàn toàn bất lực trước chiếc xe buýt hai tầng mang tên Valencia.

Ronaldo ghi bàn nhưng Real vẫn thất bại trước Valencia (Ảnh: Getty).
Ronaldo ghi bàn nhưng Real vẫn thất bại trước Valencia (Ảnh: Getty).

Ngay cả khi chiến lược gia người Pháp tung Bale, Vazquez vào sân, thế trận tấn công của Real Madrid cũng không sáng nước hơn. Chung cuộc, Real Madrid thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Valencia.

Với trận thua này, Real Madrid vẫn giữ được ngôi đầu của mình, khi có 52 điểm, hơn Barca 1 điểm và còn một trận chưa đấu. Trong khi đó, Valencia có 26 điểm leo lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng./.

Chung cuộc: Valencia 2-1 Real Madrid

Ghi bàn

Valencia: Simone Zaza (4'), Orellana (9')

Real Madrid: Ronaldo (44')

Đội hình xuất phát:

Valencia: Diego Alves, Mangala, Garay, Gayá, Cancelo, Orellana, Pérez, Parejo, Zaza, Nani, El Haddadi.

Real Madrid: Keylor Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Benzema, Ronaldo, Rodríguez.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN