Cúp bóng chuyền Liên Việt 2017: Hà Ngọc Diễm chói sáng

Cập nhật, 16:15, Thứ Hai, 13/02/2017 (GMT+7)

Cúp bóng chuyền Liên Việt 2017 mở màn sau lễ khai mạc 12/2 tại Bắc Ninh, là trận đấu giữa Thông tin LienVietPostBank gặp Đại học Nam Kinh (Trung Quốc). Ngay khi màn khởi động, các cô gái áo lính đã tỏ ra vượt trội từ kỹ thuật đến sự tự tin trong kinh nghiệm thi đấu.

“Ngoại binh” Hà Ngọc Diễm (số 18) giúp các cô gái áo lính- Thông tin LienVietPostBank có chiến thắng dễ dàng trong trận đấu mở màn. Ảnh: HUY QUANG
“Ngoại binh” Hà Ngọc Diễm (số 18) giúp các cô gái áo lính- Thông tin LienVietPostBank có chiến thắng dễ dàng trong trận đấu mở màn. Ảnh: HUY QUANG

Ván đấu đầu tiên, dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, Thông tin LienVietPostBank đã chơi rất hứng khởi. Thế trận tấn công hiệu quả và đa dạng giúp các cô gái mặc áo lính dẫn sâu đội khách đến từ Trung Quốc.

“Ngoại binh” Hà Ngọc Diễm tỏ ra vượt trội khi dẫn dắt đồng đội ở những thời điểm căng thẳng. Ngọc Diễm vẫn như thường lệ với những pha bật cao, đập bóng uy lực giúp Thông tin LienVietPostBank thắng 25/17 trong ván đấu đầu tiên.

Kịch bản ở các ván đấu sau đó vẫn tương tự như ván đấu đầu tiên, các cô gái Đại học Nam Kinh vẫn tỏ ra quá yếu, trong khi đó Thông tin LVPB với lối chơi chắc chắn, Ngọc Diễm vẫn chơi quá hay và dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 25/17 và 25/20.

Ở trận đấu trước đó, Tiến Nông Thanh Hóa chiến thắng ĐT Malaysia tại bảng A, với tỷ số lần lượt 27/25, 25/21 và 25/16.

Giải tiếp tục tranh tài đến ngày 18/2.

DƯƠNG THU