Ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính giải bóng đá hạng nhất và Cúp quốc gia 2017

Cập nhật, 08:11, Chủ Nhật, 22/01/2017 (GMT+7)

Tại khách sạn Rex (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính của giải bóng đá hạng nhất quốc gia và Cúp quốc gia 2017.

Ông Cao Văn Chóng- Tổng giám đốc Công ty CP VPF (trái) và đại diện Công ty CP Sứ Thiên Thanh tại buổi ký kết.
Ông Cao Văn Chóng- Tổng giám đốc Công ty CP VPF (trái) và đại diện Công ty CP Sứ Thiên Thanh tại buổi ký kết.

Theo đó, Công ty CP sứ Thiên Thanh đã trở thành nhà tài trợ chính của 2 giải đấu kể trên. Vì thế, giải hạng nhất quốc gia sẽ có tên gọi chính thức ở mùa giải lần này là giải bóng đá hạng nhất quốc gia -Sứ Thiên Thanh 2017 và Cúp quốc gia có tên gọi đầu đủ Cúp bóng đá Quốc gia- Sứ Thiên Thanh 2017.

Ngoài nhà tài trợ chính là Sứ Thiên Thanh, hai giải đấu kể trên còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ Becamex IDC, Công ty CPĐTKT Berjaya Gia Thịnh, Ngân hành TMCP Kiên Long. Tuy nhiên, con số kinh phí cụ thể của các nhà tài trợ cho 2 giải đấu trên đều không được các bên công bố.

Giải bóng đá hạng nhất quốc gia- Sứ Thiên Thanh 2017 sẽ diễn ra từ ngày 11/2- 22/7 với sự tham dự của 7 đội bóng. Đội đoạt chức vô địch giải hạng nhất sẽ nhận số tiền thưởng là 1 tỷ đồng. Trong khi đó, Cúp quốc gia- Sứ Thiên Thanh 2017 sẽ có sự tranh tài của 14 đội bóng V.League và 7 đội hạng nhất. Giải diễn ra từ ngày 4/2- 30/11 và đội vô địch cũng sẽ nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng.

 Lãnh đạo Công ty CP VPF cùng với các nhà tài trợ.
Lãnh đạo Công ty CP VPF cùng với các nhà tài trợ.

Như vậy, bên cạnh các nhà tài trợ Toyota, Động Lực, Bảo hiểm Hùng Vương, Công ty CP Onsen, Thái Sơn Nam ở V.League, VPF đã đón nhận thêm các nhà tài trợ Sứ Thiên Thanh, Becamex IDC, Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng Kiên Long đồng hành cùng các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU