Giải Bóng đá thanh niên nông dân tỉnh 2017: Trung Thành Đông tạm dẫn đầu

Cập nhật, 12:03, Thứ Bảy, 14/01/2017 (GMT+7)

Đội Tân Lộc (Tam Bình) nghỉ ở lượt trận này và trên sân Vũng Liêm, chiều 13/1 lượt trận thứ hai của giải đã diễn ra.

4 đội bóng còn lại của giải ra sân với bất ngờ từ đội Trường An (TP Vĩnh Long) khi có trận thắng mưa gôn 9 bàn và hai đội bóng đại của Long Hồ và Vũng Liêm được xem là ứng cử viên của giải đã hòa nhau thắng bàn thắng.

*Trường An (TP Vĩnh Long)- Mỹ Hòa (TX Bình Minh): 9-0

Sau trận thất bại đầu tiên do thiếu “quân số” đội bóng của TP Vĩnh Long đã có trận mưa gôn ở lượt trận thứ hai trước đại diện của TX Bình Minh với tỷ số rất đậm.

Mới 6’, Thành Luân đã đánh bại thủ thành đối phương, mở số 1-0 cho TP Vĩnh Long. Tiếp theo đó, Thành Luân có thêm 2 bàn thắng để cùng với đồng đội của mình là Văn Tiến  lập hat-trick trong trận này. Ba bàn thắng còn lại do công của Ngọc Quý, Hoàng Quân và Minh Chiến, để chiến thắng 9-0.

*Trung Thành Đông (Vũng Liêm)- Thanh Đức (Long Hồ): 0-0

Pha tranh bóng giữa Trung Thành Đông (Vũng Liêm, áo xám) hòa Thanh Đức (Long Hồ) 0-0.
Pha tranh bóng giữa Trung Thành Đông (Vũng Liêm, áo xám) hòa Thanh Đức (Long Hồ) 0-0.

Cả đội vào cuộc khá thận trọng, hầu hết các pha tấn công đều được tập trung ở hai biên. Cơ hội trước cầu môn hai đội chia đều cho cả hai, tuy nhiên đội chủ nhà Vũng Liêm có 2 cơ hội khá sớm trong hiệp 1 lại không tận dụng được. Sau 80’ thi đấu, các chân sút đã không đánh bại được TM Minh Đức (Vũng Liêm) lẫn Tuấn Phong (Long Hồ). Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội rời sân với tỷ số 0-0.

Với kết quả trên, Trung Thành Đông (Vũng Liêm) tạm dẫn đầu giải với 4 điểm. Giải tiếp tục diễn ra trên sân Vũng Liêm vào các ngày 13, 15, 17/1.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU