Giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long lần thứ VIII, tranh Cúp Phân bón miền Nam 2016

Cập nhật, 11:13, Thứ Tư, 22/06/2016 (GMT+7)

Chiều 20/6/2016, BTC giải đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về giải bóng bàn quốc tế năm nay, tại Trung tâm TDTT tỉnh Vĩnh Long.

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu về giải.
Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu về giải.

Theo thống kê, đến nay đã có 280 VĐV của 50 CLB, đơn vị trong cả nước đăng ký tham dự, tranh 8 bộ HC của giải. Trong đó, có 4 đội nước ngoài: KompongSpeu, tuyển trẻ Quốc gia Campuchia, Xieng Khoang (Lào) và Trung tâm Bóng bàn Thái Lan.

Các CLB trong nước tham gia gồm: Quân đội, Hải Dương, ĐH Bắc Ninh, Dầu khí TP Hồ Chí Minh, Toàn Việt, Nét Việt, Family Team, Nhựa Tân Thành, Tài Sport, Họ Phạm Sài Gòn, Petrosetco, BKT, CNN (cùng của TP Hồ Chí Minh), Tây Ninh, Vũng Tàu Cornilleua, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Bạc Liêu và các CLB của Vĩnh Long.

Tổng kinh phí tổ chức giải trên 600 triệu đồng. Công ty CP Phân bón Miền Nam là nhà tài trợ chính. Đến nay, các mặt công tác chuyên môn đã được chuẩn bị tốt.

Theo ông Nguyễn Minh Hiền- Phó Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh, Ủy viên BTC giải: “Sau 7 mùa giải tổ chức thành công với sự góp mặt của các đội trong nước, lần này, có thêm 4 CLB đến từ các nước láng giềng. Về công tác chuẩn bị, mặt sàn gỗ đã được kiểm tra độ an toàn, thay dàn đèn ở nhà thi đấu, đặt thêm 6 bàn thi đấu mới. Các tiểu ban phục vụ cho giải đã được phân công cụ thể.

Chương trình khai mạc diễn ra lúc 8g00 ngày 24/6 và giải tiến hành thi đấu trước, từ 23/6.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU