Becamex Bình Dương nhận tin vui trước "đại chiến" với FLC Thanh Hóa

Cập nhật, 15:11, Thứ Sáu, 24/06/2016 (GMT+7)

Trước cuộc “đại chiến” với FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Thanh Sơn đón nhận tin vui với sự trở lại của tiền vệ Trọng Hoàng sau chấn thương.

 Becamex Bình Dương đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng trở lại. Ảnh: Đình Viên.
Becamex Bình Dương đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng trở lại. Ảnh: Đình Viên.

Cuộc chiến giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa được nhận định là tâm điểm của vòng 13 V-League 2016. Bởi ở thời điểm hiện tại cả hai đang cạnh tranh trực tiếp với Hải Phòng trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng đã bình phục sau giai đoạn chấn thương kéo dài.

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội bóng chủ sân Gò Đậu, Trọng Hoàng sẽ có tên trong cuộc chiến gặp FLC Thanh Hóa: “Sau thời gian chữa trị chấn thương, Trọng Hoàng đã trở lại, khả năng cậu ấy sẽ có mặt khoảng 30 phút trong trận đấu gặp FLC Thanh Hóa.

Đối đầu với đội bóng xứ Thanh sẽ là rất khó khăn với chúng tôi, những để cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng và hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, Bình Dương vẫn đặt mục tiêu cao nhất 3 điểm,” HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ trước trận đấu gặp FLC Thanh Hóa.

 

Cuộc chiến giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 13 V-League 2016. Ảnh: Đình Viên.
Cuộc chiến giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 13 V-League 2016. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, trận đấu trên sân Gò Đậu – Becamex Bình Dương không có sự phục vụ của Đình Luật do án treo giò.

Ngoài ra, tiền vệ Quang Vinh, Moses gặp chấn thương nhẹ khả năng ra sân vẫn bỏ ngõ. Thông tin lực lượng của đội khách FLC Thanh Hóa cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Đào Văn Phong do án phạt 3 thẻ vàng.

Tuy nhiên, với sự bổ sung cần thiết trên thị trường chuyển nhượng khi Bật Hiếu, Quang Vinh và Sunday, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn tự tin đối đầu với nhà đương kim vô địch.

Sau 12 vòng đấu ở V-League 2016, Becamex Bình Dương đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ 2 với 22 điểm. Với những mục tiêu rõ ràng ở mùa giải năm nay, chắc chắn hai "ông lớn" của V-League sẽ cống hiến cho người hâm một trận cầu cân não.

Theo Bongda.com.vn