Bi hài chuyện Trần Công Minh làm HLV ở Cà Mau

Cập nhật, 11:38, Thứ Bảy, 30/04/2016 (GMT+7)

Tự tay tuyển quân và lo mọi thứ về chuyên môn cho Cà Mau nhưng HLV Trần Công Minh lại ngồi trên khán đài trong 3 trận đấu tại giải hạng Nhất.

Hồi đầu năm nay, HLV Trần Công Minh đã bất ngờ nghỉ ngang công việc trợ lý cho HLV Miura, trong bối cảnh cận kề ngày U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Theo lý giải của vị HLV người Đồng Tháp, ông phải chia tay để về chuẩn bị lực lượng cho đội Cà Mau, khi lãnh đạo đội bóng hạng Nhất này đã ngỏ lời mời ông về dẫn dắt đội nhà.

 

HLV Trần Công Minh.
HLV Trần Công Minh.

 

Ròng rã mấy tháng trời tự tay tuyển quân và xây dựng lực lượng cho Cà Mau, HLV Trần Công Minh khiến nhiều người nghĩ ông đang nhiếp chính tại đội bóng hạng Nhất này. Dẫu vậy, trong mấy trận đấu liên tiếp của Cà Mau tại giải hạng Nhất thì HLV người Đồng Tháp không xuất hiện trong khu kỹ thuật mà chỉ dõi theo trận đấu trên khán đài.

 

Không thấy sự xuất hiện của HLV Trần Công Minh trên băng ghế chỉ đạo khiến nhiều người cho rằng Cà Mau đã sa thải vị HLV này. Trước luồng thông tin này, PGĐ Sở VH-DL &TT tỉnh Cà Mau ông Tạ Hoàng Hiện cho biết: “Chúng tôi không chia tay Trần Công Minh nhưng chưa đăng ký và Công Minh đang đi chữa bệnh ở TP.HCM”.

 

Trước câu hỏi Cà Mau liệu đã ký hợp đồng với HLV Trần Công Minh thì ông Tạ Hoàng Hiện chỉ nói “Công Minh vẫn làm bình thường”, nhưng không nói rõ về chuyện hợp đồng giữa 2 bên. Ông Hiện còn cho biết chức vụ của HLV Công Minh là Phó GĐKT CLB Cà Mau.

 

Trong khi đó, HLV Trần Công Minh chia sẻ: “Tôi là Phó GĐKT nhưng chưa làm thủ tục ký hợp đồng với Cà Mau. Vì vậy, mấy vòng đầu thì tôi đâu có đủ pháp lý để ngồi trong khu kỹ thuật và phải dõi theo trận đấu trên khán đài”.

 

Trước khi mùa giải hạng Nhất diễn ra, Cà Mau đã gây xôn xao dư luận với chuyện “lên lớp rồi nghỉ học”, khiến VFF và VPF phải lao đao tìm cách tháo gỡ mọi thứ, nhằm giúp đội bóng này thoát khỏi cảnh "khai tử". Bây giờ khá bi hài, họ mời HLV Trần Công Minh về để lo mọi chuyện nhưng chỉ gắn cho vị HLV này chức danh Phó GĐKT còn HLV Dương Hữu Cường đảm nhiệm luôn chức GĐKT.

 

Theo Thể thao 24h