Tất cả hãy chung tay làm giảm thiểu tai nạn giao thông

Cập nhật, 18:16, Thứ Bảy, 23/04/2016 (GMT+7)

Đó là khẩu hiệu hội thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn do Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty TNHH Thương mại- Xây dựng Tân Thành tổ chức ngày 23/4/2016.

Hội thi giúp đoàn viên thah niên hiểu hơn về Luật an toàn giao thông
Hội thi giúp đoàn viên thah niên hiểu hơn về Luật an toàn giao thông

Hội thi có sự tham gia của hơn 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đến từ 20 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và Đoàn trường Trung cấp y tế, Cao đẳng nghề Vĩnh Long.

Tại hội thi, các thí sinh tham gia hai vòng thi: trắc nghiệm câu hỏi về Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn; thi thực hành chạy xe trên ván thăng bằng và chạy xe linh hoạt qua hàng cọc tiêu.

Bên cạnh, thí sinh còn được xem gian hàng trưng bày và giới thiệu mẫu xe và phụ tùng chính hiệu của Honda Việt Nam, kiểm tra, bảo dưỡng, thay nhớt xe máy miễn phí.

Thi lái xe linh hoạt qua các hàng cọc tiêu
Thi lái xe linh hoạt qua các hàng cọc tiêu

Theo Phó Bí thư Tỉnh Đoàn- Bùi Văn Chiều, đây là sân chơi bổ ích giúp cho đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về Luật an toàn giao thông, các giải pháp lái xe an toàn, kỹ năng và xử lý tình huống điều khiển xe khi tham gia giao thông.

Qua đó, giúp cho các bạn nhận thức được tầm quan trọng và trách nhiệm bản thân trong việc lái xe an toàn, hình thành văn hóa giao thông.

Ngày 24/4/2016, BTC sẽ tổ chức hội thi dành cho khách hàng đến tham quan, công nhân viên chức, người lao động, người tham gia giao thông.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ