Quyến rũ và nữ tính với đầm yếm

Cập nhật, 16:19, Thứ Sáu, 15/04/2016 (GMT+7)

Từ ý tưởng của chiếc áo yếm xưa và được cách điệu phù hợp với xu thế thời trang hiện đại. Những chiếc đầm váy vẫn giữ tinh thần e ấp của tấm yếm lụa đào khi thì quyến rũ và sang trọng khi lại kín đáo, kiêu sa.

Đầm yếm tạo cho người mặc sự nhẹ nhàng, thoải mái tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ.
Đầm yếm tạo cho người mặc sự nhẹ nhàng, thoải mái tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ.

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng những tháng đầu năm 2016 này đầm yếm lại trở nên thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mùa hè phương nam hiện đang rất nóng, chính vì thế sắm cho mình những chiếc đầm yếm để diện vào những ngày này là sự lựa chọn hoàn hảo và khôn khéo của các bạn gái tinh tế, sành điệu.

Bạn Phạm Yến Nhi (Trà Ôn) cho biết: “Trời này ở nhà hay đi tiệc thì mình chỉ thích đầm yếm thôi, mát mẻ, dễ chịu mà cũng rất thời trang”.

Đầm yếm không chỉ giúp tôn thêm sự nữ tính, gợi cảm, trẻ trung mà còn là trang phục phù hợp với tiết trời hiện tại. Đầm yếm tạo cho người mặc sự mát mẻ, nhẹ nhàng mà khó có trang phục nào sánh được.

Mặc khác, nó còn giúp bạn thể hiện gu thời trang độc đáo và tinh tế, bắt kịp xu thế thời trang đang thay đổi từng ngày. “Chưa tới hai trăm ngàn là đã có một cái đầm rồi, rất dễ mặc, rất thời trang và hợp túi tiền nữa”- Phương Thảo (Phường 2, TP Vĩnh Long) chia sẻ.

Bạn có thể mặc nó để đi dạo mát vào buổi tối vừa thời trang lại vừa tiện lợi.
Bạn có thể mặc nó để đi dạo mát vào buổi tối vừa thời trang lại vừa tiện lợi.

Đầm yếm khá đa dạng về kiểu dáng và họa tiết giúp bạn gái dễ dàng chọn lựa những bộ cánh phù hợp nhất cho mình. Đầm có phần cổ áo yếm vừa phải sẽ giúp các bạn nữ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Những chiếc đầm cổ yếm cách điệu giúp  trẻ trung hơn.

Còn những chiếc đầm cổ yếm dài với phong cách đầm maxi sẽ giúp bạn nữ duyên dáng, thướt tha, quyến rũ hơn. Bên cạnh, chiếc đầm cổ yếm dáng suông sẽ giúp bạn nữ cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái, đặc biệt trong tiết trời oi nóng mùa hè.

Bạn Thuý Vi (bán hàng trên mạng) cho biết: Mấy tháng nóng này số lượng bán đầm yếm tăng lên đáng kể. Đặc biệt là đầm có họa tiết và chất liệu thoáng mát như cotton, tơ tằm, voan, chiffon,…

Ngoài ra, dáng đầm cổ yếm còn giúp bạn có dáng thon gọn, duyên dáng hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái với chiếc đầm cổ yếm với những chiếc du lịch biển.

Với những chiếc đầm cổ yếm này bạn không chỉ diện đi dạo, đi chơi mà bạn còn có thể lựa chọn đầm để tham dự các bữa tiệc, hẹn hò…

Với chất liệu voan mềm mỏng không chỉ giúp bạn nữ cực thoái mái, dễ chịu mà còn giúp bạn thướt tha, nữ tính hơn. Còn với chất liệu thun hay jean sẽ giúp các bạn tự tin và năng động hơn.

Nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc đầm yếm để diện vào mùa hè này nhé.

Bài, ảnh: TUYẾT NHI