4 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện

Cập nhật, 05:38, Thứ Sáu, 19/04/2024 (GMT+7)

Ngày 17/4, Trại Tạm giam (Công an tỉnh) công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt đầu năm 2024 cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại đây.

Thượng tá Đặng Văn Thông- Giám thị Trại Tạm giam, đã công bố các quyết định của TAND tỉnh Vĩnh Long về tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 2 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại Tạm giam (Công an tỉnh). Đây là các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt và được xem xét giảm án từ 2-5 tháng tù.

Đợt này, toàn tỉnh có 4 phạm nhân đủ điều kiện được tha tù trước thời hạn có điều kiện. Trong đó, Trại Tam giam thuộc Công an tỉnh 2 phạm nhân; 1 phạm nhân đang chấp hành án ở Nhà Tạm giữ thuộc Công an huyện Tam Bình và 1 phạm nhân đang chấp hành án ở Nhà Tạm giữ thuộc Công an huyện Vũng Liêm.

Đại tá Trà Quang Thanh- Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhắc nhở các phạm nhân được giảm án dịp này và những phạm nhân chưa được xét giảm án tiếp tục cố gắng lao động, rèn luyện, cải tạo tốt để sớm trở về đoàn tụ với gia đình.

Việc tha tù trước thời hạn thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước, qua đó tạo điều kiện cho những người lầm lỗi được tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

THIÊN LÝ- HỒNG QUYẾN