Anh em "đạo chích"

Cập nhật, 15:11, Thứ Năm, 14/03/2024 (GMT+7)

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũng Liêm vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Ngọc Liệt (SN 1986) và Phan Ngọc Bình (SN 1979, là hai anh em ruột cùng ngụ xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản” (ảnh).

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, sáng ngày 6/2/2024, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của người dân, Công an xã Quới An đã kiểm tra và phát hiện bên trong túi áo khoác của Phan Ngọc Liệt đang cất giấu 6 chiếc điện thoại di động không rõ nguồn gốc.

Quá trình điều tra, Liệt đã thừa nhận cùng với anh ruột là Phan Ngọc Bình thực hiện hành vi trộm cắp điện thoại di động của người dân ở một số chợ trên địa bàn huyện Mang Thít và đến chợ Quới An thì bị người dân phát hiện. Ngày 8/2/2024, Phan Ngọc Bình đã đến Công an huyện Vũng Liêm đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Kết luận của hội đồng định giá các điện thoại mà Liệt và Bình trộm cắp có tổng trị giá 7.600.000đ.

Bình còn khai nhận đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Tiền Giang và vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 9/2023.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH

 

 

Các tin khác: