Vụ tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận: Nạn nhân thứ 13 tử vong

Cập nhật, 18:20, Chủ Nhật, 22/05/2016 (GMT+7)

Cho đến thời điểm này, vụ tai nạn thảm khốc tại Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã khiến 13 người tử vong. Số người bị thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận là 36 người.

Theo thông tin từ phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, nạn nhân thiệt mạng thứ 13 trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Hàm Thuận Nam, khi 2 xe khách và 1 xe tải va chạm rất mạnh với nhau là tài xế xe khách Phương Trang. Tài xế này qua đời tại bệnh viện sau khi dính chấn thương quá nặng.

Phía công ty Phương Trang cũng đã xác nhận thông tin vừa nêu, đồng thời cho biết, bước đầu sẽ hỗ trợ cho mỗi nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên 10 triệu đồng.

Vụ tai nạn thảm khốc thiêu rụi 2 xe khách và phần đầu xe tải
Vụ tai nạn thảm khốc thiêu rụi 2 xe khách và phần đầu xe tải

 

Hiện tại, các lực lượng y tế đang chạy đua với thời gian để cứu chữa cho những người bị thương trong vụ tai nạn.

Trước đó, vào lúc 4h10 sáng nay (22/5), tại KM 26, trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua thị trấn Thuận Nam – huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, xe khách Phương Trang mang biển số 51B-11224, chạy tuyến Quảng Ngãi – Sài Gòn, khi đến địa điểm trên đã tông trực diện vào xe khách mang biển số 38N-5577 chạy theo hướng ngược lại.

Con số thương vong cho đến trưa 22/5 đã là 13 người thiệt mạng và 36 người bị thương
Con số thương vong cho đến trưa 22/5 đã là 13 người thiệt mạng và 36 người bị thương

Tiếp đó, do quá bất ngờ, xe tải 86C-053.88 chạy hướng Sài Gòn – Phan Thiết đang lưu thông trên tuyến đường vừa nêu đã tông vào xe khách 38N-5577, khiến đầu xe tải cũng bị cháy rụi. Vụ tai nạn khiến giao thông xung quanh khu vực này bị gián đoạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt để cấp cứu cho những người bị nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân trí