Nghi vấn nữ chủ quán cà phê bị giết trong quán

Cập nhật, 07:08, Thứ Bảy, 21/05/2016 (GMT+7)

Một số người phá khoá để xông vào thì phát hiện nạn nhân nằm chết bên trong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều 20/5, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại địa bàn thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê Phú Yên), chủ quán cà phê trên đường ĐT743A (đoạn qua khu phố Tân Long,  phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h chiều 20/5, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên vội chạy từ TP HCM lên Bình Dương để thăm.

Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyên chẳng lành, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để xông vào thì phát hiện chị Tuyết nằm chết bên trong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, cho công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân cho biết, chị Tuyết mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng. Nạn nhân sống như vợ chồng cùng một người đàn ông tên Toàn đã ly dị vợ). Nạn nhân sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm. Hai thường xuyên xảy ra cãi vã và xô xát với nhau./.

Theo CTV Minh Anh/VOV.VN