Vietcombank Vĩnh Long khai trương Phòng giao dịch Long Hồ

Cập nhật, 14:32, Thứ Sáu, 28/08/2020 (GMT+7)

 

Đại biểu tham dự cắt băng khai trương Phòng giao dịch Long Hồ.
Đại biểu tham dự cắt băng khai trương Phòng giao dịch Long Hồ.

Ngày 28/8/2020, Ngân hàng TMCP Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Vĩnh Long khai trương và đi vào hoạt động Phòng giao dịch Long Hồ (tại Khu công nghiệp Hòa Phú- Long Hồ). Đây là phòng giao dịch thứ 4 của chi nhánh trên địa bàn tỉnh.

Phòng giao dịch hoạt động gồm: chi trả kiều hối, thanh toán moneygram, chi trả lương cho cán bộ nhân viên và phát hành các loại thẻ: Connect 24, Amex, Visa, Master, JCB, thẻ đồng thương hiệu Vietcombank- Coomart, Priority. Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn, dài hạn với lãi suất linh hoạt cho mọi thành phần kinh tế.

Cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa, nông nghiệp nông thôn, tín chấp, cá nhân, mua nhà ở, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng với nhiều gói sản phẩm ưu đãi; mua bất động sản, ô tô, kinh doanh với hình thức ngắn, trung và dài hạn.

Ông Nguyễn Trọng Nghiệp- Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh Vĩnh Long, cho biết Phòng giao dịch Long Hồ của Vietcombank là điểm giao dịch thứ 75 của các NHTM trên địa bàn nông thôn trong tỉnh và là NHTM thứ 4 có mặt ở khu công nghiệp Hòa Phú. Đây là khu vực có nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển công nghiệp, thương mại và dịch vụ, đồng thời có một lực lượng lớn công nhân có thể mở rộng tín dụng tiêu dùng phục vụ người lao động.

“Cùng với các NHTM khác, Phòng giao dịch Vietcombank tại đây sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp, người dân để thúc đẩy phát triển kinh tế và đời sống xã hội”- ông Nguyễn Trọng Nghiệp nhấn mạnh.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC