Tiện ích vượt trội giúp KĐT An Bình nâng tầm giá trị

Cập nhật, 08:50, Thứ Sáu, 28/08/2020 (GMT+7)

Ra mắt thị trường đầu tháng 8/2020, Khu đô thị (KĐT) An Bình đang tạo nên “gam màu sáng” trên “bức tranh buồn” của thị trường bất động sản (BĐS) biến động do nhiều nguyên nhân. Dự án đánh dấu mốc “khởi động” cuộc đua nửa cuối năm 2020, hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đầu tư sáng giá trên thị trường BĐS Đồng bằng sông Cửu Long.

Tiện ích nối liền tiện ích

Với những tiêu chuẩn vượt trội hiếm dự án nào có được trong khu vực, KĐT An Bình thực sự là lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho những khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ an cư mà còn là nơi gia tăng giá trị BĐS cho các nhà đầu tư. Được phát triển bởi chủ đầu tư Hồng Phát Group, một trong những chủ đầu tư uy tín luôn mang đến thị trường BĐS những sản phẩm đẹp về vị trí, an toàn về pháp lý và tăng trưởng vượt trội về lợi nhuận.

KĐT An Bình thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân khi đẹp về vị trí, an toàn về pháp lý và đặc biệt là tăng trưởng về lợi nhuận.
KĐT An Bình thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân khi đẹp về vị trí, an toàn về pháp lý và đặc biệt là tăng trưởng về lợi nhuận.

 Đặc biệt, chính vị trí KĐT An Bình là điểm mấu chốt để đánh giá là “siêu phẩm” đầu tư, sở hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt từ giáo dục, vui chơi, giải trí đến thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Ngay trong lòng dự án, chính ngôi trường mầm non rộng 2.475mđủ sức đáp ứng đầy đủ cho 160 cư dân nhí vui chơi và học tập. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề các cơ sở giáo dục từ mầm non, tiểu học cho đến cao đẳng, đại học, đảm bảo cho con em cư dân có môi trường trưởng thành toàn mỹ: Trường Tiểu học Quốc tế Singapore, Trường Đại học FPT, Trường Đại học Nam Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường Chính trị Khu vực IV,… là những ngôi trường đẳng cấp toàn vùng được nhiều bậc phụ huynh thượng lưu tin tưởng.Tọa lạc ngay vị trí “trung tâm của trung tâm” quận Ninh Kiều – trung tâm kinh tế, kỹ thuật, chính trị, giáo dục của TP Cần Thơ. KĐT An Bình có tổng diện tích 17,8ha, mặt tiền trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ. Với tọa độ này, có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận: An Giang, Hậu Giang,..

Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân đã góp phần làm cho KĐT An Bình hút “dòng vốn” đổ về ngay từ khi mới ra mắt.
Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân đã góp phần làm cho KĐT An Bình hút “dòng vốn” đổ về ngay từ khi mới ra mắt.

Khi cuộc sống ngày càng dư giả, con người sẽ chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thân. Việc lựa chọn một nơi để an cư, nơi đó không chỉ có vị trí đẹp mà phải đảm bảo yếu tố hàng đầu đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe tối ưu, hiện đại, tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Trong vòng bán kính 1km của dự án là tập hợp các cơ sở y tế như: Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Quốc tế SIS, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phương Châu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ,.. sở hữu đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp, thiết bị y tế hiện đại tối ưu toàn vùng ĐBSCL.

Tận hưởng không gian sống đa chiều

Bên cạnh đó, tuyến đường Nguyễn Văn Cừ chính là cung đường du lịch của TP Cần Thơ, dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống miền Tây sông nước với sự năng động hiện đại của đô thị bậc nhất ĐBSCL như: KDL Mỹ Khánh, KDL Ông Đề, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, Chợ nổi Cái Răng, và các vườn trái cây sông nước miệt vườn,.. tạo nên không gian vui chơi, giải trí thư giãn nổi tiếng của vùng. Đi kèm theo đó là các cơ quan hành chính của quận, cũng như các siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại của TP Cần Thơ. Giúp cho cư dân thỏa mãn khát khao về những giá trị sống vượt trội.

Công viên cây xanh hiện hữu bên trong dự án rộng 6.790m2 mang đến không gian sống lành mạnh, an toàn cho cư dân.
Công viên cây xanh hiện hữu bên trong dự án rộng 6.790m2 mang đến không gian sống lành mạnh, an toàn cho cư dân.

Để cư dân đô thị trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố, chủ đầu tư cũng chú trọng đến mảng xanh đậm chất miền Tây. Nhờ đó cư dân có thể thoải mái, nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả với công viên cây xanh hiện hữu và thể dục thể thao ngoài trời rộng 6.790m2 , hệ thống cây xanh trồng cách nhau từ 18-20m/cây trồng so le hai bên vỉa hè của đường giao thông đảm bảo vừa đủ không gian xanh mát, tầm nhìn rộng mở.

Dãy shophouse tọa lạc ngay mặt tiền trục đường chính dự án mang đến cơ hội kinh doanh, đầu tư vượt trội.
Dãy shophouse tọa lạc ngay mặt tiền trục đường chính dự án mang đến cơ hội kinh doanh, đầu tư vượt trội.

Không phải ngẫu nhiên mà KĐT An Bình đã có sức nóng ngay từ khi mới ra mắt. Bởi ở đây, dự án không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu an cư của cư dân nội đô trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung từ các dòng sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn mà còn mang đến cơ hội đầu tư sáng giá khi có hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp làm đòn bẩy phá triển.

Với thế mạnh về “tiện ích nối tiếp tiện ích”, hạ tầng giao thông và là dự án hiếm hoi mang đến trải nghiệm đầy đủ từ vui chơi, học tập, thư giãn, chăm sóc khỏe. KĐT An Bình xứng đáng là điểm hẹn đầu tư mới cuối năm 2020 cũng như “khởi động” dòng tiền đầu tư bắt đầu cho cuộc đua mới trên thị trường BĐS Cần Thơ.

Thông tin liên hệ
Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0786 999 889
Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho