Trường ĐH Cửu Long

Triển khai hội thi Sáng tạo kỹ thuật Trần Đại Nghĩa cho sinh viên

Cập nhật, 13:47, Thứ Bảy, 20/10/2018 (GMT+7)

Ngày 19/10/2018, BTC Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Trần Đại Nghĩa phối hợp với Trường ĐH Cửu Long triển khai những nội dung liên quan của hội thi này trong năm 2018- 2019 đến với sinh viên.

Hội thi được phát động với 6 lĩnh vực dự thi gồm: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; công nghiệp, cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông, vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; công nghệ sinh học, nông, ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y - dược, an toàn thực phẩm; giáo dục, đào tạo.

Mỗi lĩnh vực dự thi sẽ có các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Thời gian nhận giải pháp từ ngày phát động đến hết ngày 30/4/2019.

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Trần Đại Nghĩa, lần thứ VII (2018 - 2019) do Liên hiệp Các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Vĩnh Long, Sở Khoa học- Công nghệ, Liên đoàn Lao động, Tỉnh Đoàn cùng phối hợp với các sở, ngành trong tỉnh phát động.

Mục đích khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ cho tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Vĩnh Long, từ đó thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các công trình, giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, đẩy nhanh công cuộc công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước;

đồng thời tôn vinh sự đóng góp nổi bật của các tổ chức, cá nhân có những sáng tạo kỹ thuật phục vụ sản xuất, đời sống kinh tế và xã hội.

CAO HUYỀN