Nhóm bạn trẻ phát triển ứng dụng khám bệnh trên điện thoại

Cập nhật, 07:02, Thứ Bảy, 21/11/2015 (GMT+7)

Theo ĐVO, một nhóm bạn trẻ yêu công nghệ TP.Hồ Chí Minh phát triển ứng dụng khám bệnh trên điện thoại thông minh giúp người dùng kiểm tra sức khỏe cá nhân mọi lúc mọi nơi.

eDoctor là ứng dụng khám bệnh trên điện thoại thông minh bao gồm những chức năng chính như hỏi đáp miễn phí với bác sĩ mọi lúc mọi nơi; tra cứu thuốc và thông tin nhà thuốc, bệnh viện; đăng ký các gói chăm sóc sức khỏe…

eDoctor có mặt trên các nền tảng phổ biến như Android, iOS, Windows Phone. Người dùng chỉ cần đăng ký tại trang web app.edoctor.vn để nhận mã kích hoạt sau khi tải ứng dụng về và bắt đầu kết nối với bác sĩ.

Sau khi cài đặt, ứng dụng điện thoại thông minh sẽ yêu cầu người dùng điền đầy đủ thông tin, bao gồm số điện thoại, để lưu lại như một hồ sơ sức khỏe cơ bản. Sau đó, người dùng có thể đặt câu hỏi thắc mắc về tình trạng bệnh của bản thân hay bất kỳ ai, đồng thời tham gia vào cộng đồng bao gồm các câu hỏi và trả lời của những người dùng khác.

Ngoài chức năng tư vấn sức khỏe như trên, eDoctor còn cung cấp tính năng tra cứu tên thuốc và các địa chỉ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện.

eDoctor mới được phát triển gần đây và ứng dụng đang trong quá trình hoàn thiện.

Năm 2014, eDoctor cung cấp hệ thống kết nối trực tiếp với các bác sĩ qua hệ thống tổng đài 19006115.

PV