Tuyên dương 61 tập thể và 110 cá nhân điển hình "Dân vận khéo"

Cập nhật, 14:57, Thứ Năm, 28/09/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 28/9, Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết và tuyên dương những điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2021 - 2023.

Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương các tập thể điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2021 - 2023.
Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương các tập thể điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2021 - 2023.

Qua 3 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, với sự lãnh đạo, quan tâm sâu sát của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối, sự phối hợp chặt chẽ của cấp uỷ 2 cấp đã tạo được sức lan toả sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, CCVC, người lao động. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” luôn có sự gắn kết chặt chẽ với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Chất lượng, hiệu quả mô hình ngày càng được nâng lên, nhất là trong cải cách thủ tục hành chính, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, từng bước tạo sự đồng thuận, hài lòng trong nhân dân; đồng thời góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Qua 3 năm, Đảng bộ Khối có 1.061 tập thể và 5.908 cá nhân đăng ký thực hiện và đã tổ chức bình xét, tuyên dương khen thưởng cấp cơ sở 362 tập thể và 793 cá nhân. Kết quả, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương, khen thưởng cho 61 tập thể và 110 cá nhân.

Đồng thời, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 cá nhân; Ban chỉ đạo tỉnh khen 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2021 - 2023.

Ông Nguyễn Thanh Triều- Bí thư Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị cấp ủy chi bộ, đảng bộ cơ sở tiếp tục xây dựng và nâng cao chất lượng các mô hình “Dân vận khéo” đảm bảo sát với nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn, tập trung vào những vấn đề khó, bức xúc tại cơ quan, đơn vị. Đưa nội dung thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” thành nhiệm vụ thường xuyên tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình.

Tin, ảnh: HẢI YẾN