ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN:

Trao 14 Huy hiệu Đảng và biểu dương 9 tập thể, 33 cá nhân

Cập nhật, 15:19, Thứ Ba, 21/05/2013 (GMT+7)


 Các cá nhân xuất sắc được biểu dương khen thưởng

Hôm nay (21/5/2013), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2013 và biểu dương các tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012.

Trong đợt 19/5 này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có 14 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tặng thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.


Các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Qua triển khai quán triệt, tổ chức thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức viên chức.
 
Từ đó, có nhiều tập thể, cá nhân cụ thể hóa bằng hành động thiết thực, đề cao trách nhiệm của tập thể và cá nhân trong thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, quy trình làm việc khoa học, nâng cao năng lực lãnh đạo và tổ chức thực hiện của nhiều tập thể, cá nhân, giữ vững đạo đức cách mạng, đấu tranh phòng chống chủ nghĩa cá nhân....

Qua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, năm 2012, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có 9 tập thể và 33 cá nhân xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.


Biểu dương, khen thưởng các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh


Tin, ảnh: CẨM HUỆ