Tiếp tục hoạt động sáng tạo, chất lượng, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích

Cập nhật, 18:32, Thứ Sáu, 12/01/2018 (GMT+7)

 

Chiều 12/1/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tổng kết giao ban báo chí năm 2017 (ảnh).

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa đánh giá, năm 2017, báo chí Vĩnh Long đã phát triển vững vàng, có sinh khí, hiệu quả.

Định hướng năm 2018, các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tập trung tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy; cuộc tổng tấn và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968; mừng đảng, mừng xuân; vai trò của Đảng trong xây dựng phát triển đất nước; hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong năm 2017, công tác lãnh đạo và quản lý báo chí có chuyển biến tích cực đặc biệt các vấn đề nhạy cảm, phức tạp. Các cơ quan báo chí trong tỉnh thông tin kịp thời tình hình thời sự, chính trị trong tỉnh, trong nước, quốc tế.

Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Vĩnh Long phát sóng 24/24h/ngày. Nội dung chương trình đa dạng, phong phú, nâng cao chất lượng, phục vụ nhu cầu của khán, thính giả. Các chương trình từ thiện, nhân đạo được khán giả đánh giá cao.

Ngoài ra, Đài còn tài trợ kinh phí xây dựng nhiều công trình hạ tầng trong tỉnh với số tiền trên 197 tỷ đồng.

Báo Vĩnh Long ngày càng nâng cao chất lượng, bám sát theo từng thời điểm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đất nước và của tỉnh.

 Trong năm xuất bản 253 kỳ báo, phát hành 882.500 tờ và 8.750 cuốn báo xuân. Trang điện tử Vinh Long Online liên tục cập nhật thông tin kể cả ngày lễ, trong năm đã đăng gần 15.000 tin, bài, ảnh, video clip.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN