TP Vĩnh Long

Cá nhân viết thu hoạch sau khi quán triệt Nghị quyết XII

Cập nhật, 10:29, Thứ Năm, 23/06/2016 (GMT+7)

Kế hoạch số 18 KH/TU của Thành ủy Vĩnh Long về học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các nghị quyết, chỉ thị của BCH Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long; Thường trực Thành ủy yêu cầu các cá nhân phải viết thu hoạch sau khi học tập.

Nội dung thu hoạch tập trung làm rõ một số vấn đề như: Nhận thức của cá nhân về những nội dung cơ bản được thể hiện qua 3 chuyên đề được học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và những nhận thức về các điểm mới của Nghị quyết được thể hiện trong báo cáo chính trị, những định hướng trong phát triển kinh tế- xã hội 5 năm (2016- 2020) và việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW Hội nghị Trung ương 4 khóa XI.

Vận dụng các nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng của cá nhân vào công việc chuyên môn, xây dựng kế hoạch của cá nhân (người đứng đầu) và kế hoạch của tập thể cụ thể hóa nghị quyết để tổ chức thực hiện ở địa phương, cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, đề xuất với thành phố, tỉnh, Trung ương những giải pháp, biện pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đi vào cuộc sống nhanh nhất.

MAI YẾN