Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả tuyên truyền

Cập nhật, 10:28, Thứ Tư, 22/06/2016 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2016), 8 đài truyền thanh trong tỉnh vừa có buổi họp mặt truyền thống.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam qua chặng đường 91 năm xây dựng và phát triển. Cùng với báo chí trong tỉnh, năm qua, các đài truyền thanh huyện- thị- thành trong tỉnh làm tốt chức năng tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; là diễn đàn, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; phản ánh kịp thời các sự kiện quan trọng của địa phương, tỉnh và đất nước; cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước, góp phần thúc đẩy kinh tế- xã hội phát triển.

6 tháng qua, các đài truyền thanh trong tỉnh đã xây dựng và phát sóng gần 1.666 chương trình thời sự với gần 11.000 tin, trên 3.700 bài viết; hơn 1.850 chuyên mục chuyền đề với hơn 5.500 giờ phát sóng.

Ngoài ra, các đài còn cộng tác với Báo Vĩnh Long, Đài PT- TH Vĩnh Long nhiều tin, bài góp phần phổ biến kiến thức khoa học kỹ thuật, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng- an ninh, gương người tốt việc tốt...

Từ nay đến cuối năm, các đài truyền thanh tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, kịp thời phát hiện và cổ vũ cho những sáng kiến, kinh nghiệm của các tổ chức, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

NGUYỄN SƠN