UBND xã Quới An đã vận động tiền, gạo hỗ trợ ông Cam Văn Tiền

Cập nhật, 05:20, Thứ Tư, 31/05/2017 (GMT+7)

Ông Cam Văn Tiền, ngụ ấp Vàm An, xã Quới An- Vũng Liêm yêu cầu: Vừa qua, vợ và con tôi có đi thăm một người con ở tỉnh Đồng Nai, không may trên đường đi đã xảy ra tai nạn giao thông. Hậu quả vợ tôi bị chấn thương cột sống còn con tôi bị trật khớp chân.

Hoàn cảnh gia đình tôi không vườn, ruộng, con tôi bị bệnh tật và hiện nay vợ con lại bị tai nạn cần tiền chữa trị nên gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, tôi rất mong Ban nhân dân ấp Vàm An và UBND xã Quới An cứu xét và giúp đỡ cho gia đình tôi vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Sau khi nhận được thư ông, chúng tôi đã liên hệ với UBND xã Quới An và được trả lời như sau:

UBND xã Quới An cũng đã nhận đơn yêu cầu trợ giúp vì hoàn cảnh khó khăn của ông Cam Văn Tiền ngụ ấp Vàm An.

Xét về điều kiện kinh tế của gia đình thì hộ của ông không thuộc hộ nghèo hay hộ cận nghèo theo quy định mà chỉ là hộ khó khăn, vì vậy theo quy định thì không được giải quyết để hưởng chế độ ưu đãi hay chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.

Tuy nhiên, UBND xét thấy gia đình ông đang gặp khó khăn vì vợ ông bị tai nạn giao thông gây chấn thương đốt sống, con ông bệnh và cũng bị tai nạn giao thông, riêng ông thì không đi làm được vì phải ở nhà chăm sóc vợ, con bị tai nạn, nên UBND xã đã vận động để hỗ trợ gia đình đang trong thời gian khó khăn. Kết quả, UBND xã đã vận động hỗ trợ ông gần 2 triệu đồng và 40kg gạo.

PHÒNG BẠN ĐỌC