Điện lực Long Hồ trả lời về việc mất điện ở ấp Bình Lương

Cập nhật, 05:24, Thứ Năm, 22/12/2016 (GMT+7)

Bạn nvhhdnd@gmail.com thắc mắc: Khoảng một tháng trở lại đây, ở ấp Bình Lương, xã An Bình- Long Hồ thỉnh thoảng hay bị cúp điện đột ngột vào buổi tối (khoảng từ hơn 18 giờ), khi thì mất điện khoảng một giờ hoặc hơn, khi thì 15- 20 phút. Gần đây nhất là ngày 13/12/2016 thì mất điện khoảng 15 phút.

Điều đáng nói là cùng một đường dây trong ấp mà các nhà gần nhau thì một số nhà có điện, một số nhà bị mất điện, thậm chí 2 nhà gần nhau thì một nhà có một nhà không, đèn đường thì vẫn sáng bình thường.

Theo tôi được biết, hiện tại ở đây đã sử dụng điện của tỉnh Vĩnh Long chứ không phải của tỉnh Bến Tre như trước đây nữa. Không hiểu vì sao xảy ra tình trạng này?

Sau khi nhận được thư, chúng tôi đã liên hệ với Điện lực Long Hồ và được trả lời như sau:

Vừa qua, Điện lực Long Hồ cũng đã nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng bị mất điện như bạn đã nêu. Điện lực Long Hồ đã cử người đến kiểm tra đường dây và đã xác định lý do bị mất điện như trên là vì giữa các mối nối trên đường dây đã tiếp xúc không tốt nên Điện lực Long Hồ đã sửa chữa và giải quyết xong vào ngày 15/12/2016.

Như vậy, việc mất điện đột ngột ở ấp Bình Lương thì Điện lực Long Hồ đã khắc phục xong. Tuy nhiên, nếu trường hợp có xảy ra sự cố tương tự như trên, bạn có thể gọi số 0939263169 để được giải quyết.

PHÒNG BẠN ĐỌC