Đang thực hiện công tác tổ chức để bổ nhiệm hiệu trưởng Trường THPT Hòa Ninh

Cập nhật, 04:54, Thứ Tư, 31/08/2016 (GMT+7)

giaovien.c3hn@gmail.com: Tôi hiện đang công tác tại Trường THPT Hòa Ninh (xã Hòa Ninh- Long Hồ). Tôi đại diện cho đa số anh chị em giáo viên trong trường gửi đến Ban Biên tập Báo Vĩnh Long một thắc mắc, rất mong Ban Biên tập liên hệ với Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long để có câu trả lời chính xác cho giáo viên.

Trong suốt 2 năm qua, trường chúng tôi không có hiệu trưởng điều hành, vì thầy hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Đức đã được chuyển về công tác tại Phòng GD- ĐT huyện Long Hồ. Hiện đã vào năm học mới nhưng vẫn chưa thấy Sở GD- ĐT phân công hiệu trưởng mới về trường chúng tôi.

Trường THPT Hòa Ninh mới thành lập cách đây không lâu, mọi nề nếp vẫn chưa vào ổn định. 2 năm nay mọi công việc của nhà trường do thầy Nguyễn Phước Điền (quyền hiệu trưởng) đảm nhiệm nhưng thầy thường xuyên đi học lớp trung cấp chính trị và thầy hiệu phó Nguyễn Vạn Nghĩa (sẽ về hưu vào tháng 12 năm nay).

Với tình hình như thế nên năm học vừa qua, trường chúng tôi đứng gần cuối kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Chúng tôi hiện rất lo lắng cho tình hình của nhà trường trước thềm năm học mới. Rất mong Ban Biên tập giúp đỡ để anh em chúng tôi sớm có câu trả lời từ Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long.

Sau khi nhận được thư bạn, chúng tôi đã liên hệ với Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long và được trả lời như sau:

Đối với việc bổ nhiệm hiệu trưởng, hiệu phó cho Trường THPT Hòa Ninh (xã Hòa Ninh- Long Hồ), Sở GD- ĐT đang thực hiện công tác tổ chức và sẽ sớm ổn định hoạt động giảng dạy cho nhà trường.

PHÒNG BẠN ĐỌC