Sẽ xác minh việc đối tượng ném đá người đi đường tại cầu Vồng

Cập nhật, 07:53, Thứ Năm, 19/11/2015 (GMT+7)

Bà Đặng Thủy Tiên (ngụ TP Vĩnh Long) cho biết: Gần đây, tại khu vực cầu Vồng (thuộc địa phận Phường 3 và Phường 8- TP Vĩnh Long), xuất hiện một người đàn ông với những hành vi gây nguy hiểm cho người đi đường. Cụ thể, người này thường xuất hiện vào buổi trưa (từ 10 giờ 30 phút đến 11 giờ 15 phút tại đầu cầu thuộc địa phận Phường 3; từ 12 giờ 45 phút đến 13 giờ tại đầu cầu thuộc địa phận Phường 8) để ném đá về phía những phụ nữ lưu thông qua lại trên cầu. Điều này khiến người điều khiển xe rất dễ lạc tay lái, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra tai nạn giao thông. Rất mong cơ quan chức năng giải quyết tình trạng trên để chúng tôi yên tâm khi qua lại nơi này.

Sau khi nhận được thư bà, chúng tôi đã liên hệ với cơ quan chức năng và được các ông Lưu Quốc Quang- Phó Chủ tịch UBND Phường 3, ông Nguyễn Trung Dân- Phó Chủ tịch UBND Phường 8 cùng trả lời như sau:

Sau khi tiếp nhận phản ánh của bà, chúng tôi sẽ xác minh lại để giải quyết dứt điểm tình trạng này bằng cách cử lực lượng dân phố kết hợp công an của mỗi phường túc trực tại khu vực cầu Vồng vào những khung giờ như bà đã nêu. Nếu phát hiện đối tượng ném đá vào người đi đường, chúng tôi sẽ mời về trụ sở phường để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

PHÒNG BẠN ĐỌC