Hoa Hồng trò chuyện

Khoảng cách tình yêu

Cập nhật, 16:44, Thứ Năm, 24/10/2019 (GMT+7)

Chúng tôi yêu nhau được chừng một năm thì phải tạm chia tay. Anh theo người thân định cư ở nước ngoài, còn tôi vẫn đi làm để có tiền phụ mẹ nuôi các em.

Công việc hầu như ngập đầu, rất vất vả nhưng vì gia đình tôi cố gắng hết sức. Tối đến, do mệt nhoài nên tôi ít khi tranh thủ nói chuyện với anh. Vì vậy, anh nghi ngờ tôi này nọ đủ chuyện. Anh nói là tôi không quan tâm anh, không biết lo tương lai…

Tôi có giải thích mà anh ấy không nghe, khiến tôi nhiều lúc muốn buông bỏ cho xong. Còn tôi thì cũng nghi ngờ anh ấy đã có người khác nên hay kiếm cớ để tôi phải chán nản rồi buông bỏ trước.

Tôi liệu có thể tin tưởng anh ấy không?

Minh Châu

Hoa Hồng không dám nói anh ấy đáng tin cậy, vì điều này còn tùy thuộc vào lối sống, đạo đức của anh ấy. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng cứ yêu xa là sẽ bị cắm sừng. Ngược lại, yêu xa đôi khi lại khiến anh ấy nhớ về bạn nhiều hơn, cả bạn cũng thế thôi. Trong tình yêu đôi khi thà ở xa mà cảm nhận nhau thật gần, còn hơn ở gần mà 2 trái tim lại cách trở hay quá đỗi xa xôi.

Ở cạnh nhau thì chỉ cần nhớ là đến gặp nhau. Còn khi yêu xa, 2 bạn cũng có thể hâm nóng tình cảm bằng việc nói chuyện qua màn hình video call hay là thường xuyên nhắn tin thể hiện sự quan tâm với nhau. Sự tin tưởng sẽ giúp bạn tự tin hơn đấy! Không quan trọng là bạn và người ấy cách nhau bao xa mà là xóa tan khoảng cách đó bằng cách nào. Vì thế, bạn đừng lạnh nhạt nữa và cũng chớ nên kiểm soát gắt gao thời gian của người ta. Câu hỏi “Anh đi đâu, với ai, làm những gì” sẽ không khiến anh ấy chung thủy mà còn mệt mỏi khi bạn không tin người thương của mình. Thế nên thay vì kiểm soát hãy thường xuyên nói chuyện, tình cảm sẽ sâu đậm hơn.

Người đàn ông của bạn chắc hẳn còn quan tâm đến bạn nên mới trách bạn, hờn ghen như thế. Vì nếu không thì anh ấy chỉ việc xóa số điện thoại của bạn là xong, phải không? Vì vậy, đừng làm anh ấy lo lắng nữa nhé!

HOA HỒNG