Hoa hồng trò chuyện

Đừng lo ế!

Cập nhật, 05:37, Thứ Năm, 13/09/2018 (GMT+7)

Từ nhỏ, em ở cùng bà. Bà rất khó, không muốn cho em quen biết, yêu đương linh tinh. Bà nói bà không muốn em đi theo vết xe đổ của mẹ. Thương bà nên em không dám quen với ai. Bao chàng trai đến và đã ra đi. Bây giờ, ngoảnh lại thì họ đã có vợ con, còn em đã 31 tuổi rồi nhưng phòng không chiếc bóng…

Em thoáng hối hận vì đã để tuổi xuân trôi qua. Hiện tại, em muốn tìm một người phù hợp, hiểu em và thông cảm cho hoàn cảnh của em chứ không cần đẹp trai hay giàu có.

Thế nhưng, khó thật chị ạ! Ở quê, em không có điều kiện tiếp xúc với con trai. Mà thanh niên ở quê giờ có gia đình, lập nghiệp ở xa hết rồi, nếu còn thì họ không nhậu nhẹt cũng ngồi ở quán cà phê hàng giờ không lo làm ăn. Nhìn lại, em thấy tủi thân quá nhưng không biết làm sao.

Tuyết Hạnh

Hoa Hồng biết có nhiều cô gái tới hàng “băm” như bạn nhưng chưa từng nắm tay con trai nữa. Nói vậy để bạn yên lòng là giữa xã hội mà người trẻ sống rất thoáng, yêu cuồng sống vội vẫn còn những cô gái giữ được mực thước trong các mối quan hệ, xứng đáng được trân trọng.

Bạn quanh quẩn ở quê thì khó lòng tìm được một bờ vai khỏe, đáng tin cậy và quan trọng là cùng sở thích hay bù trừ cho nhau.

Song, bạn không phải lo. Hãy đăng ký tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV). Chương trình sẽ hướng dẫn bạn nói sơ lược về ngoại hình, sở thích, tìm bạn đời với những tiêu chí gì và họ sẽ tìm người phù hợp với bạn.

Đây là chương trình dù có mang tính chất giải trí nhưng cũng rất nhân văn mà Hoa Hồng từng biết. Chương trình cũng đã kết đôi thành công nhiều cặp uyên ương rồi đó.

Bạn hãy tự tin lên. Biết đâu “nửa kia” của bạn còn đang ở đâu đó, đang chờ người phát hiện để gắn kết yêu thương.

HOA HỒNG