Hoa Hồng trò chuyện

Đừng "lụy" vì lời ngọt!

Cập nhật, 07:22, Thứ Năm, 06/04/2017 (GMT+7)

Anh ta nói “em là người yêu đầu tiên của anh” và “gặp em là anh thấy sao sao… rung động không thể tả”. Em nghĩ mình đã tới “hàng ba” rồi mà gặp được một người “sạch sẽ” như vậy thì còn gì bằng. Quen nhau 7 tháng, em phát hiện ra anh ta có tới 5 người yêu, đã chia tay 3 người và hiện còn bắt cá 2 tay (chưa kể em nhe).

Số là cô người yêu 20 tuổi tình cờ thấy hình em trong điện thoại của anh ta nên nghi là vợ và đi tìm hiểu. Cô này còn báo cho em biết là anh ta còn quan hệ lăng nhăng với một cô 27 tuổi nữa. Em không tin thì cô này mở tin nhắn sặc mùi ghen tuông ra cho em xem. Thiệt tình em không ngờ mình rơi vào tình tay ba, tay bốn như thế.

Em hỏi anh ta thì anh ta gật đầu cái rụp chứ không chối nửa lời. Anh ta còn nói, “đã chia tay 3 người rồi đó, vì chịu không nổi cảnh ghen tuông, ngắt nhéo” và cảnh báo em “anh có số đào hoa, chiều anh thì mới giữ được anh”. Em nghe anh ta nói mà tức muốn xỉu. Hãy giúp em đưa ra quyết định!

hoanglienptxx@gmail.com

Bạn đang sa vào lưới tình, vì lưới tình vấn vương mà không dám buông lời chia tay khi anh ta lừa dối bạn. Bạn hãy thử đưa ra 2 tình huống để tìm lời đáp. Một là tiếp tục sống trong “tình yêu” sặc mùi lừa dối. Hai là chia tay cái rụp để giải thoát chính mình khỏi bị hành hạ về tinh thần.

Nếu tiếp tục chấp nhận mối quan hệ này thì liệu bạn có được yên ổn, thoải mái hay không? Liệu anh ta có “thức tỉnh” để đừng là “con ngựa háo thắng đi chinh phục những chân trời mới”? Có lẽ là rất khó, vì bản tính này sẽ rất khó thay đổi. Người này chắc là dẻo mồm dẻo miệng lắm mới có thể cưa đổ cùng lúc 2-3 người như thế nên quanh anh ta sẽ không ít bóng hồng “lụy vì lời ngọt, tiếng khôn”. Giờ chỉ có 2 “vệ tinh” quanh anh ta mà mọi chuyện còn rối như tơ vò thì khi cưới nhau về liệu bạn có chịu nổi không khi xuất hiện những “vệ tinh” khác nữa?

Còn nếu chia tay thì bạn được gì? Chắc chắn đó là cơ hội để bạn tìm được người khác yêu thương mình hơn, trân trọng mình hơn. Ai khi yêu cũng muốn đi đến cái kết tốt đẹp là về chung một mái nhà yêu thương. Nhưng, khi tình yêu đó không nghiêm túc, không chân thành thì nên chấm dứt bạn ạ!

HOA HỒNG